New chapter of Suriyon-Jiradee Poolvararaks launched ultimate luxury project in the Ekkamai

สุริยน พูลวรลักษณ์ เป็นบุตรคนรองในจำนวนทายาท 3 คนของคุณจำเริญและคุณประทิน พูลวรลักษณ์ ดีกรีปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 ด้านวิศวกรรมโยธา จุฬาฯ ปริญญาโท 2 ใบ คือสาขาธุรกิจระหว่างประเทศจาก De Paul University และสาขาวิศวกรรมโยธาจาก MIT  หลังหอบความรู้จาสหรัฐกลับมาเมืองไทย ร่วมก่อตั้งบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)จนประสบความสำเร็จ บ่มเพาะประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 20 ปี

ล่าสุดจัดตั้ง บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด ทุนจดทะเบียน 120 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงการบ้านหรูระดับ อัลติเมต ลักชัวรี  บนทำเลใจกลางเอกมัย สำหรับเอกสิทธิ์เพียง 7 ครอบครัว ระดับราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาทสูงสุดอยู่ที่ 105 ล้านบาท

สุริยน  พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด กล่าวว่า ได้นำร่องด้วยการพัฒนาโครงการ ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10 เป็นโครงการแรก มูลค่า 500 ล้านบาท โดยดีมานด์หลักจะมาจากลูกค้าที่ชอบอยู่เพนท์เฮ้าส์ ราคา 100 ล้านบาทต่อยูนิต ที่เปลี่ยนใจอยากมาอยู่ “บ้านในเมือง” ไม่อยากอยู่บ้านนอกเมือง เพราะไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต  “พฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มนี้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง จึงไม่ต้องการพื้นที่ส่วนการแชร์การใช้งาน ดังนั้นการพัฒนาโครงการขนาด 7 ยูนิตถือว่าตอบโจทย์ และเป็นคอมมูนิตี้ที่กลุ่มผู้อยู่อาศัยมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคล้ายกัน”

 (ติดตามเนื้อหาข่าวทั้งหมด ได้ที่ https://www.bangkokbiznews.com/property/1048459 by bangkokbiznews / 18.1.2023)

……………………………………………………………………………………………………………..

เอสพีเจ แลนด์ ชิงเค้กตลาดโครงการหรู  งัดที่ดินกลางเมือง ย่านเอกมัย ผุด โครงการ “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” ขายเริ่ม 80 ล้าน  ภายใต้ชื่อ  “บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด” ซึ่งก่อตั้งและจะดำเนินธุรกิจโดย “สุริยน พูลวรลักษณ์” และ “จิตรดี พูลวรลักษณ์” สองนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหรูที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี

กางแผนอสังหาฯ บริษัท เอสพีเจ แลนด์

สุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด กล่าวว่า   เอสพีเจ แลนด์ เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Prestige Luxury โดยโฟกัสกลุ่ม Niche Market Customer ที่ต้องการสินค้า Residential ที่แตกต่างและโดดเด่นจากสินค้าที่มีอยู่ในตลาด ตอบโจทย์ลูกค้า Selected Customer อย่างแท้จริง 

โดยนำเอาประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโครงการลักซ์ชัวรี ทั้งคอนโดมิเนียมแนวสูง โรงแรม และที่พักอาศัย   นำมาสู่การพัฒนาเป็นโครงการล่าสุด “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” บนทำเลศักยภาพของเอกมัยที่ “ดีที่สุด” กับความเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น

(ติดตามเนื้อหาข่าวทั้งหมด ได้ที่  https://www.thansettakij.com/real-estate/553351 by thansettakij 17.1.2023)

…………………………………………………………………………………………………………..

นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า เอสพีเจ แลนด์ เป็นการลงทุนโดยส่วนตัว  มุ่งเน้นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ เพรสทีจ ลักชัวรี่ ใจกลางเมือง เบื้องต้นเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวทำเลย่านสุขุมวิท ระดับราคา 80 ล้านบาทขึ้นไป เนื่องจากเห็นว่าเป็นตลาดที่ยังมีผู้เล่นน้อยราย ขณะที่ความต้องการมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยในสังคมเมือง ที่ต้องการพื้นที่อาศัยขนาดใหญ่

ปัจจุบันโครงการมีการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ก่อนเปิดการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นบรรยากาศของบ้านทั้งภายนอกและภายใน ด้วยวัสดุจริง รวมถึงบรรยากาศโดยรวมทั้งโครงการ ในราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการบ้านเดี่ยวต่อเนื่องบนทำเลสุขุมวิท โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดขายในปลายปีนี้-ต้นปี 2567

(by  khaosod     https://www.khaosod.co.th/economics/house-condo/news_7463891    17.1.2023 )

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์และเก็บสถิติการใช้งาน รวมถึงพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวอื่นๆที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆของผู้ใช้งาน

บันทึก